Cách hút bể phốt đúng chuẩn kỹ thuật

Chắc hẳn khái niệm hút bể phốt không hề xa lạ với mọi người trong những khu đô thị  lớn. Khi mà ống nước thải bị tắc và không thể tiêu được thì cũng chính là lúc ta cần đến dịch vụ hútt bể phốt.
Hiện nay thì có rất nhiều các đơn vị thực hiện công việc khó khăn này tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện được chi tiết và đảm bảo cho hệ thống thoát chất thải hoạt động thường xuyên trong vòng một thời gian. Đôi khi chỉ trong vòng vài tuần thì ống lại bị tắc trở lại. Vậy quy trình hút bể phốt tại hải phòng như thế nào là đúng cách.

Quy trình hút bể phốt theo đúng chuẩn.
Việc hut be phot gia re theo đúng và đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật là việc hết cần thiết và hết sức quan trọng nó không những giúp giải quyết được vấn đề đang gặp phải mà có thể duy trì cho hệ thống ống thoát nước hoạt động trong một thời gian dài nữa. Các công trình, toà nhà có rất nhiều cách thiết kế bể phốt khác nhau nên khi thi công cũng đòi hỏi các yêu cầu khác nhau. Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn quy trình và cách xử lý khi hút bể phốt.
– Loại bể phốt tại các khu chưng cư cao tầng.
Dạng bể phốt này thì thường được thiết kế tại các sân bên cạnh tòa nhà, dạng bể phốt này khá to khoảng gần 200 mét khối và có các lắp chờ sẵn tại các bể. Tuy nhiên khi hút bể phốt tại đây cũng gặp khá nhiều khó khăn do bể phốt có bề mặt quá dày, khi thi công yêu cầu phải có máy đánh và nước để hòa tan và phải sử dụng nhiều xe hút bể phốt cỡ lớn cùng lúc.
– Loại bể phốt tại các khu tập thể.
Thông tắc cống tại Hải Phòng với giá rẻ, đảm bảo uy tín chất lượng phục vụ tốt nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Với loại bể phốt này do được thiết kế từ khá lâu với 2 ngăn và có cửa thông ở đáy lên công việc tiến hành thi công thường hết sức khó khăn. Loại bể phốt này khá nhiều rác thải do thiết kể đường ống thoát nước đi cùng với bể phốt. Do đó, phải yêu cầu xe có lực hút khỏe và có thể tích lớn, và thêm nữa là vị trí các bể phốt thường tại các phòng cạnh cầu thang đi vào khu tập thể.
– Loại bể phốt được thiết kế từ cống bi.
Loại bể phốt này có đường kính 700mm,  được thiết kế cao 1m đối với ngăn chính và cao 0.5 m đối với ngăn tràn. Cho nên việc hút bể phốt sẽ được tiến hành thi công khá nhanh và sử dụng loại xe 1 mét khối, nó có thể làm sạch tới 95% các cặn bã trong bể. Công nhân hút bể phốt chỉ việc thực hiện đục lỗ để luồn ống hút xuống bể rồi tiến hành hút bể phốt, thong tac cong và hoàn trả mặt bằng nhanh chóng chỉ trong vài giờ thực hiện.
Dịch vụ thông tắc bể phốt - Công ty cổ phần công nghệ cấp thoát nước và môi trường Hải Phòng 
Hotline: 0963.755.722
Địa chỉ: 153 Nguyễn Văn Hới, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng

Comments

Popular posts from this blog

Mẹo khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả

Mách bạn cách thông cống bị nghẹt, cách thông ống nước bị tắc

Cách khử mùi hôi trong nhà vệ sinh hiệu quả và đơn giản